Sunday, January 3, 2010

2nd Aniiversary of Qdynamics Trading Corp.








O

6 comments:

  1. Aba bida si SIR MEL

    ReplyDelete
  2. Hello, Gud morning, gusto ko sana malaman kung pwede itong Quantumin Plus gamiting eyedrops para sa mata ko na may glaucoma. kc totally blind na left eye ko because of glaucoma and may nagsuggest sa akin na gamitin ko ito as eye drops. I need your immediate response please. Thanks. Denia

    ReplyDelete
  3. Ngayon pag puede ito sa may glaucoma then puede rin ito sa may cataract, mga ilang drops kaya kailangan para ma treat yong cataract ko?

    ReplyDelete
  4. Mayroon akong kidney stone (uric acid stone) ilang patak ba ang kailangan sa isang basong tubig at ilang beses ba sa isang araw ang paginom nito

    ReplyDelete
  5. Salamat sa pagpost nitong mga question ko sana ay may mabasda akong magandang kasagutan na makakatulong sa mga ailment6s na ito.

    ReplyDelete